Thợ chống dột mái tôn tại quận Bình Thạnh – 0934.960.576 – Sửa mái tôn uy tín

0Shares
4.8/5 - (105 bình chọn)

Để cuộc sống của bạn trở nên mới mẻ thì ngôi nhà với không gian sống với các thành viên trong gia đình là điều ắt hẳn bạn nên ít nhiều quan tâm đến nó . Chúng tôi với đội thợ chống dột mái tôn tại quận Bình Thạnh luôn có mặt khi bạn cần để tu sửa làm mới cho ngôi nhà của bạn trở nên có tính thẩm mĩ và sang trọng , chính vì hiểu được tâm lý khách hàng đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu chúng tôi thấu hiểu nên đã luôn tìm tòi học hỏi và làm mới bản thân mỗi ngày để có thể được như ngày hôm nay . Cũng một phần lớn nhờ khách hàng tin dùng . Chúng tôi luôn mong nhận được những góp ý chân thành từ quý khách hàng . Quý đối tác để hoàn thiện và phát triển hơn nữa các sản phẩm , dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu quý khách hàng , xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn kết lâu dài .

—> Gọi ngay : 0934.960.576

Thợ chống dột mái tôn tại quận Bình Thạnh khắc phục triệt để tình trạng thấm dột của các hạng mục công trình nhà ở như : chống thấm mái tôn , sân thượng , tầng hầm , tường nhà , hố thang máy ,…….. Điều quan trọng nhất quyết định sự hiệu quả của việc chống thấm đó chính là tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương án chống thấm phù hợp . Đội ngũ thợ chống thấm dột tại quận Bình Thạnh của chúng tôi đều là những người thợ giỏi chuyên môn , yêu nghề , làm việc tận tụy , cam kết sẽ khắc phục triệt để tình trạng thấm dột cho quý khách với mức chi phí tiết kiệm nhất . Thợ chống dột chúng tôi luôn chào đón khách hàng với tất cả niềm hưng phấn vì thế khi khách hàng đến với chúng tôi không phải lo sợ .

Dịch vụ chống thấm dột mái tôn tại quận Bình Thạnh sẽ là giải pháp tối ưu và an tâm cho bạn . Là một trong những dịch vụ làm mái tôn được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi . Chống dột mái tôn tại quận Bình Thạnh luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu làm mái tôn của quý khách hàng ở trong khu vực vùng lân cận với chất lượng dịch vụ tốt nhất . Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng – giá rẻ . Thi công nhanh chóng , tiết kiệm thời gian , chi phí , nhân công đi lại . Các sản phẩm , dịch vụ sửa mái tôn tại quận Bình Thạnh luôn cam kết chất lượng chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn , thời gian lên tới 2 năm . Hỗ trợ kiểm tra , bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành . Sự tận tâm , hỗ trợ tư vấn , báo giá cho khách hàng . Giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm như mong muốn , phù hợp với nhu cầu và kinh tế .

Để có thể tránh những trường hợp rủi ro do sản phẩm đem lại chúng tôi sẽ có những gói bảo hành lâu năm để khách hàng yên tâm vào sản phẩm của chúng tôi . Rất nhiều khách hàng đã cho chúng tôi về chất lượng sản phẩm mà bên thợ chống thấm dột mái tôn tại quận Bình Thạnh mang lại ước tính đều là những nhận xét đúng và dựa trên thực tế của người tiêu dùng chính vì thế mà chúng tôi luôn có những lượng khách hàng cố định không phải qua trung gian nếu bạn tin tưởng chúng tôi và sản phẩm mà chúng tôi đem lại thì hãy liên hệ qua số Hotline / zalo : 0934.960.576 để chúng tôi có thể tu sửa nhà giúp bạn .

Tại sao nên chọn đội ngũ thợ chống dột mái tôn tại quận Bình Thạnh của bên công ty chúng tôi :

– Chọn phương án thi công tiết kiệm chi phí nhất cho chủ nhà.

– Tư vấn nhiệt tình , thi công nhanh chóng .

– Đảm bảo tính an toàn trong quá tình thi công .

– Áp dụng công nghệ tiên tiến khoa học vào thi công .

– Khắc phục triệt để các lỗi cần sửa chữa

– Bảo hành lâu dài , bảo trì thường xuyên .

Nguyên nhân dẫn tới việc mái tôn bị hư hỏng nặng :

– Các vị trí bắn vít sau thời gian dài sử dụng bị hở , các nút cao su bị hư hỏng .

– Do yếu tố tự nhiên hoặc do con người gây ra các vị trí lỏm trên mái tôn gây đứt gãy hoặc lồi lõm dẫn đến ứ đỏng nước .

– Vị trí nối mái tôn bị hở , thoát nước không kịp dẫn đến nước chạy ngược trở lại.

– Mưa lâu ngày hoặc nhà bạn gần biển nên mái tôn bị oxi hóa nhanh gây hư hỏng nặng.

– Khu vực tiếp giáp giữa mái tôn và tường bị hở cần được gia cố.

– Mái tôn bị tốc mái do mưa bão.

Biện pháp khắc phục để mái tôn không bị hư hỏng nặng :

+ Thay những ốc vít đã không thể sử dụng bằng những ốc vít mới . Bắn keo vào những vị trí mái tôn bị hở.

+ Nấn lại những vị trí mái tôn bị lõm do tác động của bên ngoài.

+ Thêm các tấm tôn ốp tường và bắn keo silicon khắc phục tuyệt đối lỗi dột.

+ Một số trường hợp phải tháo ra để chỉnh lại phần xà gồ , kèo do bị võng nặng , nước mưa ứ đọng . — > 0934.960.576

+ Gia cố cáp giằng với những mái tôn ở khu vực thường xuyên chịu sức gió lớn.

 Những hạng mục tiến hành thi công

_ Sửa mái tôn chống dột.

_ Thay tôn cũ đã hết hạn sử dụng.

_ Nhận lắp đặt , lợp mái tôn mới.

_ Sửa nhà bị dột do lợp nhà sai kỹ thuật.

_ Chống dột mái tôn tại các khớp nối.

_ Xử lý dột mái tôn 2 nhà liền kề.

Quy trình tiến hành thi công của chúng tôi

  1. Nhận thông tin và vấn đề về mái tôn mà bạn đang gặp phải.
  2. Thợ của chúng tôi sẽ khảo sát thực tế về tình trạng mái tôn nhà khách hàng.
  3. Đưa ra phương án thay thế – sửa chữa mái tôn và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng.
  4. Tiến hành thi công xử lý , khắc phục chống dột mái tôn.
  5. Kiểm tra lại lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.
  6. Khách hàng nghiệm thu và nhân viên sẽ thanh toán.
  7. Bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Một khi khách hàng đã lựa chọn đến với chúng tôi thì chúng tôi cũng sẽ không phải làm cho bạn cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm gói dịch vụ bên chúng tôi . Cam kết nếu khách hàng tìm đến chúng tôi để chúng tôi thi công công trình cho ngôi nhà bạn thì sẽ làm việc có trách nhiệm đảm bảo tính an toàn đem đến quý khách hàng mẫu tôn có tính thẩm mĩ . Rất mong có thể hợp tác và làm việc với quý khách hàng trong thời gian sắp tới và về sau . Nếu có thắc mắc thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và lên lịch thi công . ===> 0934.960.576

0Shares

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ